Làm thế nào tạo được 2 tài khoản Facebook 1 số điện thoại?

Facebook là trang mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay được nhiều người sử dụng và là thị trường quảng cáo tiềm năng nên có nhiều tổ chức, cá nhân luôn cần có các nick phụ để seeding. Vậy làm thế nào để tạo được 2 tài khoản Facebook 1 số điện thoại mà không bị Facebook đánh giá là tài khoản ảo?

Cách tạo 2 tài khoản Facebook 1 số điện thoại

Theo chính sách của Facebook, 1 số điện thoại chỉ được lập 1 tài khoản duy nhất nhằm ngăn chặn việc tạo tài khoản giả mạo hoặc quá lạm dụng để sử dụng mục đích cá nhân. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể tạo thêm tài khoản phụ khác bằng email, 1 số điện thoại bạn có thể tạo được 4 email. Vì vậy, 2 tài khoản Facebook 1 số điện thoại có thể tạo được khoảng 5 nick.

Để tạo 2 tài khoản Facebook cùng 1 số điện thoại, trước tiên người dùng cần tạo nhiều gmail bằng số điện thoại đang dùng sau đó dùng chính gmail mới tạo để đăng ký tài khoản Facebook mới. Bạn nên thực hiện tạo gmail và đăng ký Facebook trên máy tính bằng trình duyệt web ẩn danh hoặc một trình duyệt khác với trình duyệt đang đăng nhập tài khoản Facebook thứ nhất. Để tránh bị Facebook nghi ngờ là Face ảo, tài khoản mới lập người dùng không nên tham gia quá nhiều nhóm hay kết bạn nhiều bạn bè cùng 1 ngày.

Việc tạo 2 tài khoản Facebook bằng 1 số điện thoại không quá khó tuy nhiên bạn cần đảm bảo sao cho nick tạo ra không bị khóa. Để tạo nick Facebook thứ 2 bạn có thể thực hiện trên điện thoại, máy tính có sẵn ứng dụng Facebook.

Xem thêm: Hưóng dẫn cách đăng nhập 2 tài khoản Zalo trên 1 điện thoại

Hướng dẫn tạo 2 tài khoản Facebook số điện thoại

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Facebook

Bước 2: Nhấn chọn “Tạo tài khoản Facebook mới” và nhấn “Tiếp” để chuyển sang bước tiếp theo.

2-tai-khoan-facebook-1-so-dien-thoai

Bước 3: Nhập đầy đủ họ tên của bạn> thiết lập ngày sinh> lựa chọn giới tính> nhấn “Tiếp”

2-tai-khoan-facebook-1-so-dien-thoai

Bước 4: Nhập số điện thoại của bạn để tạo tài khoản, ở bước này bạn có thể lựa chọn đăng ký bằng số điện thoại hay email đều được > nhấn “Tiếp”

2-tai-khoan-facebook-1-so-dien-thoai

Bước 5: Tạo mật khẩu cho tài khoản Facebook > Tiếp > chọn “Đăng ký” > Tiếp> sau đó xác nhận tài khoản của bạn là hoàn thành.

2-tai-khoan-facebook-1-so-dien-thoai

Như vậy chỉ với một vài thao tác đơn giản là người dùng có thể dùng 1 số điện thoại cho 2 tài khoản Facebook trở lên nếu có nhu cầu sử dụng. Tạo nhiều tài khoản Facebook có thể mang lại nhiều lợi ích nhất là trong công việc và đời sống cá nhân. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý sử dụng hợp lý, đảm bảo bạn đang tuân thủ theo quy định của Facebook, không sử dụng tài khoản thứ hai để giả mạo danh tính thực hiện hành vi vi phạm ảnh hưởng đến quyền lợi và thông tin của người khác. Để tránh bị khóa cả 2 tài khoản hãy sử dụng các mật khẩu khác nhau và đặt các câu hỏi bảo mật riêng cho mỗi tài khoản.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên 2 điện thoại đơn giản nhất

Lợi ích từ tạo nick Facebook thứ 2

  • Việc tạo một tài khoản Facebook thứ hai sẽ mang lại nhiều lợi ích trong công việc giúp quản lý công việc hiệu quả hơn.
  • Có thể sử dụng tài khoản Facebook thứ hai cho các hoạt động công việc mà không ảnh hưởng đến tài khoản cá nhân.
  • Dễ dàng quản lý nhiều FanPage và Group cùng lúc mà không bị rối với tài khoản chính.
  • Dễ dàng duy trì hoạt động nếu tài khoản chính bị khóa hoặc bị chặn truy cập. Tài khoản thứ hai có thể hoạt động như một phòng dự phòng để bạn hoạt động kinh doanh hoặc trao đổi mà không bị gián đoạn.
  • Tài khoản thứ hai sẽ giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân tốt hơn.
  • Có thể sử dụng tài khoản thứ hai để thử nghiệm các tính năng mới của Facebook mà không ảnh hưởng đến tài khoản chính.
  • Có thể sử dụng tài khoản thứ hai để thử nghiệm các chiến dịch quảng cáo.
  • Tài khoản Facebook thứ hai có thể được sử dụng với mục đích giải trí và chơi game mà không ảnh hưởng đến tài khoản chính.

Hiện nay Facebook không chỉ là mạng xã hội chia sẻ thông tin cá nhân mà còn là công cụ đắc lực cho việc kinh doanh và quảng cáo cho phép doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Bài viết trên của trang Mobile24h.vn đã đưa ra gợi ý về cách tạo được 2 tài khoản Facebook 1 số điện thoại để bạn đọc có thể tham khảo và thử nghiệm để tìm ra cách phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

5/5 - (1 bình chọn)